THÔNG BÁO DỰ ÁN ĐIỀU KỲ DIỆU CỦA CƠ THỂ NGƯỜI

20-10-2017

THÔNG BÁO DỰ ÁN ĐIỀU KỲ DIỆU CỦA CƠ THỂ NGƯỜI Thời gian thực hiện: 6 tuần (23/10/2017 – 01/12/2017)

ĐIỀU KỲ DIỆU CỦA CƠ THỂ NGƯỜI

THÔNG BÁO DỰ ÁN

ĐIỀU KỲ DIỆU CỦA CƠ THỂ NGƯỜI

Thời gian thực hiện: 6 tuần (23/10/2017 – 01/12/2017)

kham-pha-co-the-nguoi-03.jpg

Kính gửi Quý Phụ huynh!

Dự án đầu tiên của năm học 2017-2018 “Ánh sáng và sắc màuđã kết thúc với nhiều hoạt động thú vị, các con đã có những trải nghiệm với nhiều hoạt động tìm hiểu về sự đa dạng của màu sắc và ánh sáng, con được khám phá, tham gia sân chơi giao lưu các cơ sở với nhau thông qua nhiều góc chơi: tạo màu, kính vạn hoa, cách tạo ra màu tự nhiên, màu thứ phát và cách pha màu theo ý thích để thực hiện sản phẩm của mình, trẻ nhận biết và phân biệt được ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo... Bên cạnh đó, các con được trao gởi yêu thương đến với các em nhỏ cơ nhỡ thông qua các hoạt động gây quỹ từ thiện “Chia sẻ yêu thương - Rước đèn Tháng 8” tại sân vận động Hoa Lư vừa qua.

Để kích thích tính tò mò ham hiểu biết của các con, dự án Điều kỳ diệu của cơ thể người” sẽ diễn ra trong 6 tuần (23/10/ 2017 – 01/12/2017):  Với dự án này sẽ cho các con biết điều gì? Ở độ tuổi mà con đã sẵn sàng về mặt thể chất, tinh thần vận động để học hỏi và hòa nhập với thế giới rộng lớn xung quanh. Tuy nhiên, đi kèm với việc giúp con phát triển kỹ năng, các con cần được biết sự quan trọng của các bộ phận trên cơ thể của mình và cách bảo vệ chúng như thế nào… Bên cạnh việc cung cấp cho bé về những chức năng và sự bí ẩn của một số bộ phận trên cơ thể, nội dung giáo dục giới tính cho các bé ngay ở giai đoạn này cũng quan trọng không kém. Vì vậy, nhà trường rất mong nhận được sự đồng hành của bố mẹ trong việc cùng con giải tỏa những thắc mắc nhạy cảm, ngây ngô về sự khác biệt giới tính, những đặc tính quan trọng trên cơ thể mình!

--------------------

Ban Giám Hiệu

Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ