"CHIA SẺ YÊU THƯƠNG - RƯỚC ĐÈN THÁNG 8"

04-10-2017

Nhân dịp Tết Trung thu 2017, ngày 30/9, tại Sân vận động Hoa Lư, Quận 1, TP.HCM, hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy (SGA) – thành viên của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng đã tổ chức đêm hội Trung thu “Chia sẻ yêu thương - Rước đèn tháng Tám” cho các bé mầm non 3 tuổi đến 5 tuổi. Chương trình thu hút gần 1.500 phụ huynh và các bé tham gia.

Chia sẻ yêu thương - Rước đèn tháng 8

Là chủ đề của ngày hội Trung thu do Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy (SGA) - thuộc hệ thống giáo dục Tập đoàn Nguyễn Hoàng - tổ chức cho các bé mầm non 3 tuổi đến 5 tuổi. Theo đó, ngày hội được tổ chức vào tối thứ 7 ngày 30-9-2017 (nhằm ngày 11-8 âm lịch) tại sân vận động Hoa Lư (P.Đa Kao, Q.1). Ngày hội đã thu hút hàng ngàn học sinh và phụ huynh tham dự.

Chương trình thu hút gần 1.500 phụ huynh và các bé tham gia
Chương trình thu hút gần 1.500 phụ huynh và các bé tham gia

Đây là sân chơi bổ ích được SGA tổ chức hàng năm cho các em học sinh cũng như phụ huynh của hệ thống. Tại ngày hội rất nhiều hoạt động đã diễn ra như vẽ mặt nghệ thuật, trang trí lồng đèn, làm bánh trung thu, trò chơi dân gian, biểu diễn văn nghệ nội dung về Trung thu truyền thống,... Tất cả những hoạt động này đều có sự tham gia cùng lúc của phụ huynh, học sinh và giáo viên. Qua đó tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa nhà trường và gia đình nhằm giáo dục học sinh được tốt hơn.

chia-se-yeu-thuong-sga-4.jpg
Cô, bé và phụ huynh cùng tham gia ngày hội Trung thu 

Đặc biệt tại ngày hội còn có các gian hàng ẩm thực với nhiều món ăn hấp dẫn, mang đậm hương vị truyền thống Việt Nam do chính giáo viên và nhân viên của SGA chế biến. Những gian hàng này được phụ huynh, học sinh cũng như khách thăm quan hưởng ứng nhiệt tình. Và toàn bộ tất cả chi phí bán hàng trong đêm hội Trung Thu này, SGA đã lập thành quỹ từ thiện để dành tặng những phần quà cho các trẻ em nghèo trên địa bàn TP.HCM.

chia-se-yeu-thuong-sga-3.jpg
Tại ngày hội còn có các gian hàng ẩm thực với nhiều món ăn hấp dẫn, mang đậm hương vị truyền thống

Được biết, Hệ thống SGA là đơn vị mầm non tiên phong trong giáo dục sớm với Chương trình Giáo dục sớm 0 tuổi tại TP.HCM. Theo đó, SGA đã ứng dụng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến nhằm phát triển tối đa những tố chất và khả năng mà trẻ đang có, giúp trẻ có được nền tảng vững chắc về trí tuệ, sức khoẻ và nhân cách ngay trong giai đoạn vàng từ 0 - 6 tuổi.

Theo H.Triều - Giáo Dục Online

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ