TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH "KIẾN TẠO DOANH NHÂN TRẺ"

20-09-2017

Chiều 20-9, Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) và Junior Achievement Vietnam (JA) đã ký kết hợp tác triển khai chương trình “Kiến tạo doanh nhân trẻ”.

Triển khai chương trình 'Kiến tạo doanh nhân trẻ'
saigon-academy-nhg-hop-tac-ja.jpg

Đại diện JA và NHG ký kết triển khai chương trình "Kiến tạo doanh nhân trẻ" - Ảnh: M.G

Theo biên bản ghi nhớ, hai bên sẽ phối hợp cùng nhau triển khai chương trình "Kiến tạo doanh nhân trẻ", gồm các khóa học có cấp chứng chỉ của JA cho các khối lớp từ mầm non đến phổ thông trung học và tiến tới sẽ là bậc đại học.

Mỗi khóa học đều trang bị cho học sinh về 3 mảng chính là tư duy tài chính, hướng nghiệp và khởi nghiệp. 

Đáng chú ý, NHG là đơn vị đầu tiên triển khai một chương trình đào tạo mang tính hệ thống toàn cầu hóa, áp dụng cho các khối học từ mầm non đến hết cấp 3 nhằm giúp các em học sinh phát triển sự tự tin, tính tự lập, tinh thần trách nhiệm với bản thân và cộng đồng.

Chương trình cũng cung cấp các kỹ năng thiết yếu giúp các em thành công trong cuộc sống như kỹ năng lập kế hoạch tài chính cho tương lai, kỹ năng quản lý rủi ro, kĩ năng lựa chọn và ra quyết định.

NHG là đơn vị tiên phong đưa mô hình start-up vào trường học một cách bài bản và có hệ thống. Với việc hợp tác chiến lược này, NHG và JA Vietnam mong muốn trang bị cho học sinh Việt Nam các kỹ năng và kiến thức khởi nghiệp kinh doanh cần thiết để thành công trong kỷ nguyên hội nhập quốc tế.

Đại diện NHG cho biết tập đoàn chào đón các học sinh của JA Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước cũng như tại các quốc gia JA thành viên trực thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương và các khu vực khác trên thế giới đến thực tập và kiến tập tại các công ty thuộc tập đoàn trong khuôn khổ các chương trình của JA.

"Được thành lập từ năm 1919, Junior Achievement (JA) là Tổ chức hàng đầu thế giới cung cấp chương trình giáo dục cho học sinh từ bậc tiểu học đến trung học phổ thông về kinh doanh, đồng thời trang bị cho các em kiến thức về nghề nghiệp cũng như các khái niệm về tài chính thông qua những khóa học trải nghiệm và dựa trên kinh nghiệm thực tế.

JA có quy mô rộng lớn bao gồm 122 quốc gia, trong đó có Việt Nam."

Theo Minh Giảng - Tuổi Trẻ Online

 

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ